Cách phối đồ với áo vest nữ hợp thời trang nhất cho các nàng

Là phái đẹp ai cũng muốn mình trở nên cuốn hút hơn trong mắt mọi người, vì thế trang phục luôn là yếu tố hàng đầu được các chị em chú trọng. Mặc dù nó là trang phục đi làm hay đi chơi thì lúc nào cũng phải chỉn chu và đẹp đẽ nhất có thể. Khi nhắc tới vest các bạn vẫn nghĩ tới sự cứng nhắc và già dặn nhưng các bạn đã nhầm. Vest nữ đồng phục công sở ngày càng có nhiều mẫu mã mới mẽ và đa dạng hơn.

Đây là một trang phục tiềm ẩn những ưu điểm tạo sự thanh lịch và sang trọng cho người mặc không những thế chúng còn mang đến sự trẻ trung duyên dáng mà không kém phần chuyên nghiệp khi bạn kết hợp đúng cách. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cho bạn cách kết hợp áo vest với trang phục cho chị em tham khảo để có trang phục đẹp nhất hiện nay.
Top 10 mẫu vest nữ đồng phục thịnh hành nhất hiện nay https://thomasnguyen.vn/10-mau-dong-phuc-vest-nu-thinh-hanh-nhat

Phối áo vest nữ với chiếc áo len cổ lọ

Thời khắc giao mùa là khi tiết trời se lạnh và có gió nhẹ bên cạnh những chiếc áo ấm thông thường thì bạn có thể thay đổi phong cách mới mẻ bằng một chiếc áo len mỏng bên trong và khoác thêm chiếc áo vest bên ngoài. Với cách phối đồ này bạn vừa có thể giữ ấm được cơ thể vừa có thể mặc những trang phục hợp thời trang mà vẫn đảm bảo được sức khỏe của bản thân.

Kết hợp áo vest với váy

Với chiếc áo vest thì bạn không thể bỏ qua việc phối hợp chúng với chân váy rời hoặc váy liền thân. Bạn có thể chọn các loại váy có chất liệu vải mềm như cotton, lục thoáng mát và nhẹ nhàng tạo cho người mặc cảm giác thoải mái trong những ngày làm việc. Ngoài ra hãy sử dụng thêm mẫu khăn turban đeo cổ để phối hợp cùng. Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng thích sự nữ tính và dịu dàng khi đến công sở.

Bạn cũng có thể kết hợp giữa áo vest với các loại váy đi kèm theo là đôi giày cao gót và thêm một chiếc túi xách cùng tông màu nữa là đã có một bộ đồ hoàn hảo.

Vest kết hợp với áo sơ mi và quần âu

Mẫu áo sơ mi đồng phục và quần âu nữ ống đứng là một trong những trang phục được ưa chuộng nhất của các cô nàng văn phòng. Bởi vì áo vest kết hợp với quần âu và áo sơ mi giúp bạn trở nên thanh lịch và chuyên nghiệp hơn trong môi trường làm việc ở nơi công sở. Bạn có thể khoe được vóc dáng và đường cong quyến rũ, phần quần ống đứng có thể giúp phần chân của bạn trông thon gọn hơn.


Trên đây là một số cách phối áo vest với những mẫu trang phục đẹp nhất thịnh hành khi đến công sở mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với Thomas Nguyen chuyên may đồng phục công sở để được tu vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo blouse bác sĩ và những điều bạn chưa biết